Siêu khuyến mãi 11/11/2022 taobao, tmall, 1688 đổ bộ

Với tất cả những tín đồ order hàng Trung Quốc thì 11-11 là lễ hội mua sắm thường niên được trông đợi nhất với hàng triệu khuyến mãi cực khủng trên toàn sàn thương mại điện tử Trung Quốc như tmall, taobao, 1688… Sale 11-11-2022 không ngoại lệ cũng là một chương trình giảm giá khiến cộng đồng order trông ngóng.

Chương trình 11/11 sale toàn sàn TMĐT Trung Quốc

Vào ngày 11 11, những khuyến mãi chớp nhoáng với những sản phẩm giá cực rẻ đến từ nhiều nhà cung ứng khác nhau, cùng với những khuyến mại đặc biệt từ sàn TMĐT. Bao gồm cả nhiều thương hiệu nổi tiếng cũng tung ra những chương trình giảm giá khủng lên đến 50%, là cơ hội mua hàng giá rẻ cho các tín đồ mua sắm.

Dù là mua hàng tiêu dùng cá nhân hay nhập hàng kinh doanh đây cũng là cơ hội giảm giá nhập hàng, tối ưu lợi ích, cơ hội giảm giá cực sâu mỗi năm chỉ có 1 lần mà bạn không nên bỏ lỡ.

Không chỉ giảm giá giờ vàng riêng cho từng sản phẩm, các shop hay sàn thương mại điện tử còn tung ra nhiều mã giảm giá khác nhau, chương trình đặc biệt dành cho các khoản thanh toán lớn, chương trình dành riêng cho khách hàng cũ hay các quà tặng may mắn. Thật tuyệt vời khi chúng ta có thể tận dụng tối đa những ưu đãi này cho các đơn hàng order của mình, mua hàng giá rẻ luôn có sức cuốn hút bất tận với các tín đồ mua sắm.

Mở rộng phạm vi hơn các năm trước, sale 11-11-2022 cho phép chúng ta đặt trước đơn hàng (trả trước hoặc không) để giữ chỗ mua hàng, không cần thức đến đúng 11h ngày 10/11 để giành giật những suất mua hiếm hoi, hầu hết các đơn hàng đều cho phép đặt trước 1 vài ngày hoặc vài giờ trước thời điểm chính thức mở bán. Các bạn cần cập nhật thông tin liên tục để tranh thủ khả năng mua hàng thành công cho mình.

Chương trình khuyến mại 11-11-2022 tại maidzo

Hưởng ứng ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm, Maidzo cũng dành tặng bạn ưu đãi lớn khi sử dụng dịch vụ order hàng Trung Quốc tại Maidzo.vn

Khuyến mại 11-11-2022 tại maidzo.vn

- Đồng giá vận chuyển chỉ còn 26k/kg cho tất cả các đơn hàng cọc 100% khi lên đơn tại maidzo.vn (giảm giá đến 30% so với thông thường) giúp bạn tối ưu chi phí nhập hàng, đã rẻ càng rẻ hơn.

- Hỗ trợ tư vấn chọn shop, lên đơn, thanh toán và xử lý đơn hàng hiệu quả nâng cao hiệu suất mua hàng trong thời gian diễn ra lễ hội mua sắm.

- Giúp bạn sử dụng tối đa các mã khuyến mãi, các chương trình giảm giá từ nhà bán và sàn TMĐT

- Chương trình kéo dài từ 7/11/2022 đến 14/11/2022

Làm thế nào để chốt deal thành công lễ hội sale 11-11

Để chốt sale thành công trong ngày 11-11-2022 trên các trang thương mại điện tử Trung Quốc như taobao.com, tmall.com, 1688.com… các bạn cần chuẩn bị sẵn sàng những vấn đề dưới đây:

- Có tài khoản taobao có khả năng mua hàng (độ tin cậy cao)

- Có tài khoản thanh toán hợp lệ đã được liên kết với tài khoản taobao của bạn. Thông thường bạn có thể liên kết bằng thẻ ngân hàng Trung Quốc, ví Alipay hay thẻ thanh toán quốc tế.

- Có kế hoạch chi tiết mua hàng với đầy đủ link sản phẩm, thuộc tính, số lượng và chi phí ước tính cùng những lưu ý mua hàng đặc biệt.

- Chuẩn bị sẵn một số tiền nhân dân tệ tương ứng với số lượng hàng hóa mà bạn định mua.

- Kiểm tra lại địa điểm nhận hàng để chắc chắn rằng địa chỉ nhận hàng nằm trong khu vực các đơn vị vận chuyển vẫn được phép hoạt động và có người ký nhận hàng thay bạn.

- Nếu chưa có kinh nghiệm order hay thiếu một trong những yêu cầu trên, hãy lựa chọn cho mình một đơn vị cung cấp dịch vụ đặt hàng taobao uy tín, họ sẽ giúp bạn thực hiện tất cả các công đoạn mua hàng.

Tuy nhiên, một lưu ý trong đợt sale các bạn cần quan tâm đó là không phải bất cứ đơn hàng nào cũng được mua thành công, việc shop phát hàng trong lễ hội mua sắm có thể kéo dài hơn thông thường do lượng hàng bán quá lớn.

Tại sao nên chọn dịch vụ order hàng Trung Quốc maidzo.vn

Là một trong những nhà cung cấp dịch vụ order hàng Trung Quốc đầu tiên tại Việt Nam, maidzo với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, hệ thống vận chuyển khép kín, vận hành liên tục và thông suốt giúp bạn vận chuyển hàng nhanh nhất, an toàn và tiết kiệm. Cùng với đó là những ưu điểm vượt trội của Maidzo nổi bật hơn so với nhiều nhà cung cấp dịch vụ khác:

- Hỗ trợ tận tình, hướng dẫn bạn từng bước lên đơn, đặt hàng dù bạn chưa từng đặt hàng Trung Quốc.

- Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm giúp bạn chọn nguồn hàng, xử lý, đàm phán đơn hàng để đạt hiệu suất cao nhất.

- Giá cước vận chuyển hợp lý, phí dịch vụ rẻ, mọi khoản phí đều được công khai, không tồn tại bất cứ chi phí ẩn nào khác.

- Hệ thống đặt hàng, kho bãi, vận chuyển hoạt động khép kín liên tục, rút ngắn thời gian mua hàng, an toàn hơn, tiết kiệm hơn.

- Hỗ trợ giao hàng đến tận nhà dù bạn ở bất cứ đâu tại Việt Nam

- Hỗ trợ giải quyết bất cứ vấn đề không mong mốn nào phát sinh trong quá trình mua hàng online, hỗ trợ khiếu nại giải quyết với nhà bán.

- Kiểm đếm hàng hóa tại kho Việt Nam hoàn toàn miễn phí trước khi phát hàng đến tay khách hàng.

- Có dịch vụ đóng gỗ, bảo hiểm dành riêng cho những loại hàng hóa cần vận chuyển đặc biệt.

- Các bạn có thể dễ dàng lên đơn online trên hệ thống bất cứ lúc nào tại bất cứ đâu có kết nối mạng internet, giúp bạn chủ động hơn trong việc nhập hàng của mình.

Chính vì thế, cho dù bạn đã có kinh nghiệm đặt hàng, để nâng cao hiệu suất order thành công trong dịp sale lớn, các bạn vẫn nên sử dụng một đơn vị dịch vụ uy tín giúp bạn thực hiện tất cả các công đoạn trên, tránh vì một vài sai sót nhỏ mà bạn mất đi cơ hội mua hàng giảm giá sâu hiếm có.

Chúc các bạn đặt hàng thành công với maidzo.vn!

Contact us


Bài viết Hot

Liên hệ với chúng tôi