Khuyến mại 11-11 Trung Quốc 2021 có gì hot?

Chương trình khuyến mại 11-11 Trung Quốc đã bắt đầu khởi động, là lễ hội mua sắm lớn nhất năm với hàng triệu mặt hàng siêu giảm giá, trở thành cơ hội mua sắm siêu hời cho khách hàng. Những sản phẩm giảm giá siêu sốc đến 80% đang chờ bạn nhanh tay đặt hàng.

Maidzo gửi đến khách hàng món quà khuyến mại 11-11, nhân đôi ưu đãi, giúp bạn tối đa hóa lợi nhuận, doanh thu, thỏa đam mê mua sắm mà không cần chi tiêu tốn kém.

Đồng giá vận chuyển chỉ 11k/kg cho tất cả các đơn hàng cọc 100% trong 3 ngày 10-11-12/11, đặt hàng siêu tốc, giúp bạn săn sale, giật deal giảm giá trên các sàn thương mại điện tử uy tín nhất Trung Quốc: Tmall, Taobao, 1688.com

Giảm giá 80% khuyến mại 11-11 trung quốc

Cơ hội 1 năm chỉ có 1 lần khi các thương hiệu nổi tiếng đồng thời giảm giá kịch sàn khiến các tín đồ mua sắm không thể ngồi yên, lại thêm Maidzo hỗ trợ đồng giá vận chuyển siêu sốc, bạn đã sẵn sàng để lên đơn?

Dưới đây là một số link sản phẩm từ các thương hiệu đình đám khuyến mại trong đợt sale 11/11 các bạn tham khảo nhé

Link các thương hiệu đồ thể thao nổi tiếng, chọn ngay nào:

Lựa chọn Maidzo săn ưu đãi khuyến mại 11/11

Maidzo.vn giúp bạn tối đa lợi ích khi đặt hàng Trung Quốc với những ưu thế vượt trội, dù bạn mua sỉ hay lẻ đều được phục vụ với những trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Lựa chọn maidzo săn khuyến mại 11-11 Trung Quốc

Thông tin chi tiết các bạn có thể gọi điện trực tiếp đến số hotline 24/7 02466833354 hoặc chat với chúng tôi tại Fanpage https://www.facebook.com/MaiDzo.vn/

Chạm một ngón, mua triệu món. Chạm để tải và trải nghiệm app maidzo trên di động. Link tải:

Tham khảo thêm chính sách vận chuyển hàng hóa tại Maidzo tại đây nhé

  1. Chính sách vận chuyển
  2. Quy định mua hàng
  3. Chính sách giải quyết khiếu nại
  4. Đăng ký tài khoản và trải nghiệm dịch vụ
  5. Hướng dẫn mua hàng Trung Quốc trên trình duyệt

Contact us


Bài viết Hot

Liên hệ với chúng tôi